Nżtt Blogg

Halló.

VĶS dagurinn į laugardaginn var.  Snilldardęmi žar sem fólk gerši sér glašan dag frį žvķ kl. 13 og langt fram į nótt.  Fór žetta fram į mķnum gamla heimavelli innķ Smįra.  Innri skošun var žemaš framan af degi, žar sem kaffihśsastemming var sköpuš og fólk aš lżsa eigin starfi fyrir samstarfsfélögum.  Svo var lišinu, ca 200 manns, skipt uppķ 4 sviš og hin żmsu skemmtiatriši ęfš sem sķšar yršu sżnd fyrir hina.  Grķšarleg stemming ķ salnum žegar atrišin voru flutt og fagnašarlįtunum ętlaši hreinlega aldrei aš linna.  Skemmst frį žvķ aš segja aš minn hópur fékk žaš verkefni aš vera meš danssżningu...  Tangó var žaš heillin žar sem tvö og tvö dönsušu saman.  Kalt mat af minni hįlfu žetta; ég var langbestur og ašrir ašeins sķšri... 

Indverskur matur og barinn opinn.  Allavega fyrir flesta...  Komst aš žvķ aš ég er aš vinna meš įgętis fólki sem vel er hęgt aš röfla ķ.  Hélt svo heim ķ kringum mišnęttiš, grķšarlega sįttur viš daginn.

Vil enda žennan pistil į aš setja inn mynd žar sem žaš var eina įstęšan fyrir žessu bloggsķšuskiptingarbrölti mķnu aš žaš er miklu aušveldara aš skella inn mynd ķ bloggfęrslum žessarar sķšu.  Vantaši sįrlega žann fķtus žegar ég var aš bulla um alla vitleysingana sem uršu į leiš minni į ķžróttaferlinum.

Finnst viš hęfi aš skella inn mynd af Flemming Oliver Jensen, einum alklikkašasta žjįlfara sem ég hef kynnst.  Žjįlfaši mig ķ Ajax/Farum.  Žaš sést vel į mynd hversu klikkašur mašurinn er...

eg

Flemming Oliver Jensen

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já hann ber það dálítið vel með sér að vera dálítið klikk , blessaður bauninn!!

Arnar (IP-tala skrįš) 8.5.2007 kl. 19:19

2 Smįmynd: Elvar Gušmundsson

En afar fallegur žessi mašur...

Elvar Gušmundsson, 10.5.2007 kl. 19:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband