Skotklukka - Jólagjöfin Í Ár

Sæl veriði.

Það gerist aldrei neitt nógu hratt á Íslandi.  Hinn venjulegi Íslendingur er oftar en ekki að flýta sér e-t.  Ef maður flýtir sér ekki þá missir maður hreinlega af lestinni.  Þá gerist það að nágranninn fer fram úr manni og verður meiri maður með mönnum en maður sjálfur.  Og það viltu alls ekki.

Ég þoli þetta ekki.  Þetta var jú ein af ástæðunum fyrir því að ég flutti til Danmerkur á sínum tíma.  Ég hlæ að samlöndum mínum.  Þetta fólk er fífl upp til hópa.  Ég sé fyrir mér alls konar afbrigði af fítusum heima hjá fólki til að koma í veg fyrir að það missi af lestinni og verði undir í kapphlaupinu um lífsgæði svo ég tali nú ekki um hamingju.

T.d er ég viss um að sumir eru búnir að koma sér upp skotklukku inní svefnherbergi sínu.  Þið vitið, svona klukkur eins og eru notaðar í körfubolta og telja frá 24 sekúntum niður á 0.  Fólk kemur þeim fyrir í öllum hornum herbergisins þannig að báðir aðilar sjái á hana í öllum stellingum.  Klukkan fer svo af stað um leið og fyrsta snerting aðila á sér stað.  Svo hefur maðurinn einungis þessar 24 sek til að skjóta.  Venjulegar körfuboltareglur gilda.  Þ.e. þú mátt ekki fara aftur fyrir miðlínu með boltann (fer ekki nánar út í það hér).  Max 3 sek inní teig í einu.  Og þarft sem sagt að skjóta innan 24 sekúntna.  Klukkan endurnýjast þó ef þú skýtur og hittir hringinn í það minnsta.  Þú ræður þá hvort þú haldir áfram en þó ekki oftar en þrisvar sinnum þessar 24 sekúntur.

Skrýtið þetta samfélag.

eg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elvar Guðmundsson

Sat á dollunni einu sinni sem oftar þegar mér flaug þetta í hug...

Elvar Guðmundsson, 15.12.2007 kl. 21:36

2 Smámynd: Sigurlaug Kristjánsdóttir

Skil ekki....hmmmm

Sigurlaug Kristjánsdóttir, 16.12.2007 kl. 07:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband