Páskaegg - Ógeðfelldur verðmunur á milli verslana

Sæl.

Enda minn bloggferil á þessari óvísindalegu verðkönnun minni.  Tók Freyju ævintýraegg nr. 10 og bar saman verð hjá þremur verslunarkeðjurisum með þessari ógeðslegu niðurstöðu;

Bónus:  1800 kr.

Hagkaup:  2500 kr.

10-11:  3500 kr!

Þakka góðar undirtektir og komment á bloggið mitt á liðnum misserum.  Hafði mjög gaman af þessu þangað til þetta varð að fjölmiðli og ekki hægt að skrifa hvað sem er.  Runnu á mig þrjár grímur þegar varaformaður Frjálslynda flokksins sá sig knúinn til að kommenta á e-ð bullblogg frá mér í aðdraganda síðustu kosninga.  Um að gera að vakta bloggin dag og nótt og leiðrétta og kommenta ef þurfa þykir...

 Takk fyrir mig og yfir og út.

Skárra er eitt páskaegg í maga en tvö á hillu

eg

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

já hvernig er hægt að skýra svona verðmun?

Hólmdís Hjartardóttir, 22.3.2008 kl. 13:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband